Thế giới điện tử năng lượng và nước 2023, Germany, Đức

Triển lãm/ Hội chợ thương mại

Các sản phẩm của Kendensha sẽ được trưng bày tại gian hàng E-world energy & water 2023 (Thế Giới Điện Tử Năng Lượng và Nước 2023) tổ chức tại Messe Essen!

E-world energy & water là hội chợ thương mại quốc tế châu Âu dành cho ngành năng lượng, diễn ra hàng năm tại Essen, Đức.

Với Kendensha, trở thành một trong những nhà triển lãm của E-World 2023 tại Đức là bước dấu ấn đầu tiên sau gần 5 năm kết thúc sự kiện tại IFAT 2018.

  • Thông tin về hội chợ

Các sản phẩm của Kendensha sẽ được trưng bày tại Tokyo Pavilion. Các khách hàng tiềm năng của Kendensha sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng các mô hình Máy tách ép KDS loại nhỏ, đặc biệt là mô hình thiết bị đang hoạt động. Vì vậy, Kendensha rất vinh hạnh khi được đón tiếp các bạn đến thăm quan gian hàng!

Ngoài các sản phẩm của Kendensha, Tokyo Pavilion cũng là nơi trưng bày rất nhiều sản phẩm độc đáo và thú vị khác, vì vậy đây sẽ là địa điểm lý tưởng giúp thỏa mãn trí tò mò của khách tham quan.

Mặc dù hội chợ diễn ra trong thời gian ngắn, và đây cũng là lần đầu tiên sau một thời gian dài Kendensha tham gia triển lãm ở Châu Âu. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lức hết sức để đưa các sản phẩm của Kendensha đến với nhiều quý khách hàng tiềm năng mới.