Máy in 3D

Kendensha - Phát triển công nghệ sử dụng Máy in 3D!

Công nghệ in 3D đang được quan tâm phát triển hàng đầu và có tính ứng dụng cao trong đa lĩnh vực. Nhằm nâng cao chất lượng, độ chính xác các chi tiết trong từng sản phẩm, máy in 3D đã được Kendensha chú trọng và đầu tư.

Mẫu máy Phrozen Sonic Mighty 8K sử dụng khuôn quang học, có giá cả phải chăng, thuận tiện cho quá trình di truyển và lắp đặt trong nhà. Với kích thước máy nhỏ gọn: R21 x D12 x C12 cm, máy in 3D đã trở thành thiết bị phổ biến và có tính ứng dụng cao.

Tuy nhiên, trong quá trình hoạt đông sẽ có mùi phát sinh từ máy in, vì vậy máy sẽ được lắp đặt tại một khu vực riêng trong nhà máy. 

 

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi đã tạo ra từ máy in 3D là screw blade (lưỡi xoắn ốc)

Ảnh chụp từ phía trên 

Ảnh chup từ phía bên cạnh

Thời gian để in một sản phẩm sẽ giao động từ 2 đến 3 giờ. Công ty đã chế tạo và tiến hành so sánh giữa các sản phẩm giống nhau, từ đó tìm ra loại nhựa phù hợp nhất cho mục đích sử dụng,

In 3D sẽ là một trong các phương pháp tối ưu nhất giúp tạo ra các chi tiết nhỏ bằng nhựa có độ bền cao, đồng thời tạo ra các mô hình để trưng bày cho khách hàng. Qua mô hình khách hàng sẽ có một cái nhìn rõ, thiết thực hơn về quá trình lắp đặt thiết bị.

Ngoài ra, Kendensha cũng tin rằng, bộ phận thiết kế của công ty cũng sẽ tạo ra nhiều sản phẩm, thiết bị thú vị hơn từ máy in 3D này.

Cảm ơn quý đọc giả đã quan tâm đến bài viết, vui lòng theo dõi blog thường xuyên để cập nhật được nhiều thông tin thú vị hơn!