Những trang phục đặc biệt dành cho nhân viên mới của Kendensha

Kendensha

Tại đất nước Nhật Bản của chúng tôi, tháng Tư là tháng khởi đầu năm học mới tại các trường Đại học và cũng là khởi đầu cho việc kinh doanh tại các doanh nghiệp. Do vậy, có rất nhiều người đã bắt đầu cuộc sống mới của họ bằng cách bắt đầu theo học tại ngôi trường mới hoặc theo đuổi công việc mới trong tháng này.

Như mọi năm, thời điểm này cũng có rất nhiều bạn trẻ mới tốt nghiệp cũng đã gia nhập Kendensha!

Điều khá đặc biệt tại Kendensha, đó là khi ai đó tham gia vào đội ngũ của chúng tôi khi họ vừa mới tốt nghiệp Đại học thì sẽ nhận được món quà để kỷ niệm công việc mới của họ bởi chính Giám đốc điều hành. Đó là một bộ đồ!

Tuy nhiên, nếu người nhân viên mới đó tình cờ có cùng kích thước với CEO thì họ có thể nhận được một số món quà của anh ấy, chẳng hạn như bộ vest và đôi giày.

Tuần vừa rồi, các nhân viên mới của chúng tôi đã đến gặp thợ may “from40” để chọn ra bộ đồ mà họ yêu thích.

“from40” là cửa hiệu thời trang lớn tại Matsue (Nhật Bản), chuyên cung cấp các mặt hàng như quần áo, áo sơ mi, áo khoác và giày được thiết kế riêng cho từng khách hàng.

Hiện nay, chúng ta có xu hướng mua hàng được thiết kế và may sẵn, tuy nhiên, khi chúng được may vừa vặn với kích thước của từng người, thì thật sự bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng với từng đường nét trên bộ đồ.

Các nhân viên có thể đặt may theo phong cách yêu thích của họ như kiểu dáng và chất liệu vải

From40

Chúng tôi nhận thấy rằng, phong cách công sở còn hạn chế đối với các bạn trẻ khi còn là sinh viên. Vậy nên, mỗi nhân viên mới sẽ được Kendensha trực tiếp dẫn đến From40 để có những thiết kế phù hợp.

Nhà thiết kế thời trang Wada đã luôn dành thời gian để tư vấn chi tiết cho các nhân viên mới của Kendensha để họ lựa chọn cách thiết kế trên bộ trang phục của mình hoàn hảo nhất. Sau khi lấy số đo, chọn loại vải bên ngoài, lớp lót, khuy áo, và thêu tên thì việc còn lại của các bạn trẻ là chờ đợi sự bất ngờ về bộ trang phục của mình.

Bạn nghĩ sao khi đến một nơi làm mới và nhận được sự quan tâm đặc biệt này?

Hãy chia sẻ cùng Kendensha nhé!