Thư cảm ơn khách hàng tham quan - triển lãm ILDEX

  Công ty Kendensha xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến tất cả các đối tác và quý khách hàng đã dành thời gian đến tham quan gian hàng triển lãm của chúng tôi tại Triển lãm ILDEX Vietnam lần thứ 8 diễn ra vào ngày 3-5/8 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn – SECC.

  Triển lãm ILDEX Vietnam là Triển lãm Quốc tế được tổ chức 2 năm một lần về Chăn nuôi, Thú y, Ngành sữa, Chế biến thịt và Nuôi trồng thủy sản.

  Mặc dù là lần đầu tham gia, và  Safite separator cũng là dòng sản phẩm mới lần đầu có mặt tại Việt Nam, nhưng Kendensha thực sự rất vui khi nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của các quý khách hàng. Không chỉ các chủ trang trại chăn nuôi heo, bò, mà Kendensha cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các tập đoàn, nhà cung cấp thiết bị xử lý môi trường trên cả nước. Sự có mặt của quý khách chính là sự động viên to lớn để Kendensha không ngừng nỗ lực và phát triển hơn nữa, để mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt, năng suất xử lý cao, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

  Với các ưu điểm vượt trội , sản phẩm của Kendensha được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và không ít những đơn vị ngỏ ý muốn được hợp tác với công ty. Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh dự và tự hào của chúng tôi!

  Kendensha một lần nữa xin chân thành cảm ơn các quý khách hàng đã nhiệt tình ủng hộ Công ty trong suốt thời gian qua cũng như dành thời gian đến tham dự triển lãm của Công ty.

  Sau đây là một vài hình ảnh ghi lại sau triển lãm

Gian hàng của Kendensha

 

Mẫu máy Safite SF-100E được chọn để trưng bày

 

Và không thể thiếu, đó là mô hình của mẫu máy tách ép bùn trục bánh răng elip Slitsaver

 

Gian hàng luôn tấp lập khách quan tâm trong 3 ngày triển lãm

 

Chúng tôi luôn có đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên người Nhật và Việt Nam giàu kinh nghiệm để tư vấn cho các cho các khách hàng gặp khó khăn trong xử lý nước thải