Máy tách ép bùn SLITSAVE của Kendensha được trưng bày tại gian hàng VIETWATER 2022!

  • VIET WATER 2022

VIETWATER 2022 (Hội thảo quốc tế ngành nước Việt Nam 2022) diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự phối hợp của Informa Markets Việt Nam và Mạng lưới các nhà Khoa học và Công nghệ Đông Nam Á nhằm mang đến cơ hội kinh doanh không giới hạn cho tất cả các công ty hoạt động trong ngành nước, cấp thoát nước, xử lý nước thải tại Việt Nam và hơn thế nữa. .

Với kinh nghiệm hơn 60 năm trong lĩnh vực xử lý nước thải, nước thải công nghiệp, nước thải chăn nuôi,… Kendensha được mời trưng bày sản phẩm tại gian hàng của Hội thảo và thu hút sự quan tâm của rất nhiều các doanh nghiệp, các nhà khoa học trong và ngoài nước.

Gian hàng của Kendensha tại buổi triển lãm

Sau sự kiện ILDEX Vietnam (Triển lãm Quốc tế về Chăn nuôi, Thú y, Ngành sữa, Chế biến thịt và Nuôi trồng thủy sản), các khách hàng tiềm năng của Kendensha tiếp tục có cơ hội được chiêm ngưỡng máy tách ép bùn cặn SAFITE và máy phân tách KDS loại nhỏ (mô hình triển lãm). Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của Kendensha! Chúng tôi sẽ luôn luôn đồng hành cùng khách hàng trong những chặng đường sắp tới và mang đến cho quý vị những trải nghiệm tốt nhất về thiết bị và dịch vụ của chúng tôi.

  • Monozukuri Newcomer School

Monozukuri Newcomer School được tổ chức bởi Quỹ xúc tiến công nghiệp của thành phố Shimane - Nhật Bản (Shimane Industrial Promotion Foundation) diễn ra trong vòng sáu tháng. Với mục tiêu lan tỏa và chuyển giao phương pháp sản xuất theo phong cách Nhật Bản tới các doanh nghiệp trên khắp thế giới, các khóa đào tạo về nâng cao hiệu quả kinh doanh dành cho nhân viên tại các doanh nghiệp thường được tiến hành bởi nhiều tổ chức. Điều đặc biệt của Monozukuri Newcomer School là khóa học được dành riêng cho ngành sản xuất và chế tạo. Khóa đào tạo giúp bổ sung các nguyên tắc cơ bản của sản xuất cũng như khái niệm về quản lý sản xuất. Gắn với mục tiêu phát triển công nghệ của Kendensha, chúng tôi đã cử nhân viên của công ty tham gia vào chương trình đào tạo đặc biệt này. Ngày cuối cùng khoá học, với sự đồng hiện diện của một số lãnh đạo trong công ty, các nhân viên của chúng tôi đã xuất sắc trình bày kết quả và kế hoạch thúc đẩy hoạt động kinh doanh của họ. Chúng tôi tin rằng với những kiến thức và nỗ lực này sẽ góp phần cho sự phát triển của Kendensha trong tương lai.

Học viên của Kendensha trình bày tại khóa tập huấn